Hệ thống lái rất quan trọng trên xe bởi nó là bộ phận chấp hành quyết định sự chuyển hướng toàn bộ của xe nâng mà tài xế cho phép, vậy nguyên nhân nào làm cho tay lái tài xế thường xuyên bị cứng và làm thế nào để khắc phục lỗi đó
Hai bánh sau (vô lăng) được nối với hai đầu của trợ lực lái (vô lăng). Hệ thống lái trợ lực thủy lực bao gồm van điều khiển, cơ cấu lái, xi lanh trợ lực, bình dầu, bơm trợ lực lái và một số hộ tiêu dùng khác. Bơm thủy lực được trang bị van bypass hoặc bánh xe tay thông qua đường ống. Nó bao gồm một đường hút dầu và một đường hồi dầu nối van với bình chứa. hai khác đường dẫn dầu từ van con thoi đến bánh đà.
Van chọn được liên kết động với cơ cấu lái. Khi người lái quay vô lăng, van thủy lực sẽ quay theo hướng, một bên của xi lanh được nối với dòng dầu áp suất cao và đẩy pít-tông sang một bên, đồng thời dầu đi từ xi lanh sang đầu bên kia. , đầu kia quay về Tank. Sự chênh lệch áp suất giữa hai bên pít-tông lái tạo ra một lực giúp bánh xe quay sang bên này hay bên kia.
Tác động nghiêm trọng đến tay lái và nguyên nhân
Nguyên nhân thứ nhất: dầu trong bộ chọn số bị lỗi (thường được nhắc đến). như vô lăng)
Nguyên nhân 2: Bình thường đai dẫn động bơm bị lỏng. Làm thế nào để kiểm tra
Nguyên nhân thứ ba: Có thể do một lý do nào đó hoặc lâu ngày trong quá trình vận hành có hiện tượng rò rỉ dầu thủy lực dẫn đến không có dầu trợ lực lái.
Xem thêm tại: phutungxenanghang.net
Mua phụ tùng tại đây: + Phụ tùng xe nâng hàng
0 Nhận xét