Các Phụ Tùng Xe Chính Hãng Tại Trường Linh Parts

  Việc chọn nhầm phụ tùng xe nâng Trung Quốc hay bất kỳ hệ thống động cơ nào cũng sẽ gây ra những hậu quả khó lường trong quá trình vận hành cũng như tuổi thọ của xe. Điều khiển và kiểm soát: các phụ kiện như bộ biến đổi khí nén, hệ thống phanh, bộ khởi động, bộ bảo vệ động cơ và hệ thống điện giúp kiểm soát và kiểm tra các chức năng của xe nâng. Bộ điều khiển chuyển động: các phụ kiện như bộ điều khiển, bàn đạp cảm biến và mô tơ điều khiển chuyển động của xe nâng điện giúp người điều khiển kiểm soát tốc độ, hướng và các chức năng khác của xe nâng. xe hơi. Giám sát kiểm tra tình trạng: board mạch điều khiển giúp người điều khiển xe tải kiểm tra tình trạng và hoạt động của các bộ phận trên xe, đảm bảo cho quá trình vận chuyển được diễn ra an toàn và hiệu quả. Đáp ứng yêu cầu sử dụng: tất cả các bộ phận trên xe nâng điện đều được thiết kế đáp ứng yêu cầu sử dụng như tải trọng, tốc độ, hiệu suất và độ bền.

Do đó, loại pin này có thiết kế lớn, dung lượng lớn và giá rất cao. Mỗi phụ tùng đều đảm bảo những chức năng riêng biệt để tạo nên một phương tiện hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, chuyển tải khối lượng hàng hóa lớn nhưng vẫn đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, CNSG còn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sửa chữa hệ thống thủy lực: bơm, bộ chia thủy lực, xi lanh nâng hạ, xi lanh trợ lực lái,… Xe nâng hàng chạy dầu Diesel hay xe nâng hàng chạy bằng động cơ xăng, gas có các bộ phận chính như sau: phuộc, phuộc, phuộc, khung nâng, xi lanh nghiêng, hệ thống hành trình sau , hệ thống hành trình tiến, xi lanh nâng hạ, cabin, thùng nhiên liệu và động cơ, các phương tiện quan trọng được nâng lên.

Bình ắc quy xe nâng điện đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ là nguồn khởi động mà còn là nguồn cung cấp tài liệu cho xe hoạt động. Có thể sử dụng cùng một loại phụ tùng xe nâng của tất cả các hãng nhưng khi vận hành xe sẽ không gặp vấn đề gì về sự vận hành tối ưu cũng như sự bền bỉ trong hệ thống vận hành về lâu dài. Bộ lọc không khí: Giúp loại bỏ bụi và các hạt lớn khác khỏi không khí trước khi đi vào hệ thống. Bởi hầu hết xe nâng sử dụng động cơ quanh năm, làm việc trên công trường và ngoài trời, nơi nhiều bụi bẩn và tạp chất. Xe nâng động cơ diesel sử dụng ắc quy axit / lithium của xe nâng làm bộ phận khởi động của xe nên nếu bình ắc quy xe nâng bị yếu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình vận hành của xe. Trên thị trường có rất nhiều loại xe nâng dù là xe nâng dầu hay các loại xe nâng khác, muốn có một chiếc xe nâng chắc chắn phục vụ cho nhu cầu của từng doanh nghiệp thì không thể kể hết được. phụ tùng xe nâng.

Với tiêu chí “chất lượng là trên hết” và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, CNSG đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong ngành xe nâng hàng tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tuân thủ các nguyên tắc và đạo đức nghề nghiệp theo tiêu chuẩn của VietStandard. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, CNSG luôn cam kết cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng xe nâng của các hãng nổi tiếng như Toyota, Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Heli, JAC, Linde, và nhiều hãng khác với giá cạnh tranh nhất giá trên thị trường. Trong quá trình tuyển dụng, chúng tôi đã lựa chọn những nhân viên có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về xe nâng Toyota và phụ tùng xe nâng, chịu khó và chịu nhiệt. Vì chúng thường hoạt động liên tục.


Mua phụ tùng tại đây: + Phụ tùng xe nâng hàng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét