Kiến Thức Cho Người Bắt Đầu Lái Xe Nâng

 Bài viết hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số điều cần thiết nhất dành cho những ai mới bắt đầu lái xe nâng nhé và các bạn hãy vui lòng đóng góp ý kiến riêng mình để bài viết mình hoàn thiện hơn nhé! 

Những gì bạn cần biết để bắt đầu lái xe nâng

  Muốn lái xe nâng trước tiên bạn cần biết cách xác minh nguồn gốc xuất xứ của xe nâng

Trước khi bạn bắt đầu lái xe nâng, trước tiên bạn phải làm như sau: điều tra. Xe nâng, vậy vấn đề là gì? Để biết đại khái về phân loại xe nâng, ví dụ: “Xe của hãng nào sản xuất, xe nâng nâng được bao nhiêu tấn, sử dụng được bao lâu, nâng được những hàng hóa cơ bản nào, hiện có. Có bị hỏng hay không?”

  Tôi lấy ví dụ: Một xe nâng TCM chạy dầu diesel có thể nâng tối đa 5 tấn hàng hóa bao gồm cả pallet, xe hay bị hư hỏng hệ thống thủy lực phải bảo dưỡng định kỳ, xe đã đi được 2 năm...

  Lưu ý: Có Nhiều bạn mới bỏ qua bước này và làm hỏng hàng ngay ngày đầu đi làm, tệ hơn nữa là phải thu hồi. Nếu phát hiện xe hư hỏng, mất an toàn hãy báo ngay cho chủ xe để họ đưa vào vị trí một kế hoạch sửa chữa ngay lập tức hoặc có một trình điều khiển khác xử lý nó.   

  Bạn nên đi bộ xung quanh xe như mô tả ở trên. Mục đích khác là xem xe nâng có dán tem kiểm định (và nhớ tem còn hiệu lực). Nếu tem hợp lệ và còn hiệu lực thì bạn có thể yên tâm. trên vô lăng như: dây an toàn, phanh chân, phanh tay, lẫy chuyển số, lẫy chuyển số, còi, đèn, màn hình Taplo, gương, nóc xe..

  Cảnh báo: Nếu bạn thấy mình thiếu một chi tiết quan trọng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hoặc quá trình làm việc của mình, hãy dừng lại ngay lập tức. Anh phải đặt tính mạng con người lên hàng đầu vì “An toàn là bạn, tai nạn là thù”. Bạn cũng phải thực sự yêu công việc của mình và biết cách bảo vệ cộng đồng. Vì vậy, vui lòng đề nghị sửa chữa thiệt hại trên hoặc yêu cầu thay cái khác Nếu thực sự cần thiết là nhận xe ngay. Tìm việc làm cũng khó. Vì vậy, đừng ngần ngại cung cấp nó vì lý do an toàn và bảo vệ cộng đồng (bất kể trường hợp nào).

Xem thêm tại: những điều cần thiết khi lái xe nâng

Mua phụ tùng tại đây: + Phụ tùng xe nâng hàng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét