Khám phá Lexus LS500h 2019

 Lexus LS500h 2019 có 2 phiên bản AWD/RWD, dẫn động 4 bánh hoặc cầu sau. Điểm khác biệt duy nhất ở điểm này là tính năng và thiết kế gần như giống nhau. Hãy cùng tôi “vén màn bí mật” của dòng xe này ngay sau đây.

Đánh giá Lexus LS500h về ngoại thất

Xét về “body” chúng ta là một chiếc sedan truyền thống, vẫn là một chiếc adventure lịch lãm tinh tế như thường lệ. Có chiều dài cơ sở 2061 inch, chiều rộng - dài - cao tương ứng là 5235 x 1900 x 1450 mm.

Phần đầu xe hay còn gọi là phần “cầm giữ linh hồn” tạo nên bộ cánh của xe, chúng vẫn mang thiết kế thông thường. Có phần đầu lớn hình chữ Z, cùng tổng thể lưới tản nhiệt hình con suốt được mạ crom sáng bóng. Tuy nhiên, ngôn ngữ thiết kế xe đã được chuyển từ ngôn ngữ hình chữ L sang ngôn ngữ toàn cầu mới GA-L, “body size” này trước đây bạn chỉ thấy ở những chiếc coupe hạng sang.

Cụm đèn pha LED chiếu sáng ban ngày, tích hợp đèn xi nhan thông minh, đèn sương mù mang đến hiệu ứng thị giác vui tươi, phấn khích hơn. Cụm đèn chiếu hậu cũng không chịu "phân nghèo" khi có khả năng chống chói, tự đóng, gương chiếu hậu chỉnh điện, gương sương mù...

Thân xe, khác với nhiều mẫu xe và thậm chí cả chính nó trong quá khứ, đã được thiết kế lại. Hông xe không còn hốc ngủ khỏe khoắn như trước mà được ưu ái có "đường cong" mềm mại hơn. Kết hợp các mốc thời gian xe tăng tốc bồng bềnh, chúng tạo thành combo vừa lịch sự, ton-sur-ton, vừa biến hóa nhẹ nhàng, linh hoạt.

Nhìn chung, LS500h có vẻ ngoài bóng bẩy nhưng tinh tế, thời thượng, cuốn hút mà thanh lịch, chúng là tâm điểm của mọi ánh nhìn khi lướt trên đường.

Đánh giá LS500h về nội thất

Tiện nghi và thoải mái là những điều đáng bàn về nội thất sang trọng của mẫu sedan này. Bởi nó sở hữu một khoang nội thất rộng rãi và thoáng nhờ chiều dài cơ sở lên đến 3125 mm nên dù người ngồi trước hay sau để chân vẫn rất thoải mái. Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ là khoang hành khách không được rộng rãi như nhiều đối thủ khác.

Ghế ngồi: 5 ghế da tiêu chuẩn, có ghế trước, ghế sau chỉnh điện, nhớ vị trí, xoay 28 hướng. Ghế tự làm khô và làm mát còn có hệ thống thông gió, tích hợp chức năng massage thư giãn toàn thân.

Vô lăng 3 lớp bọc da, tự sưởi, không mỏi tay vào mùa lạnh, trên đó tích hợp cả một thế giới tiện ích để bạn thao tác nhanh chóng và dễ dàng khi lái xe.

Táp-lô hiện đại, thao tác điều khiển dễ dàng, phía sau vô-lăng là cụm đồng hồ Optitron được ví như một “viên pha lê” bởi chúng sắc sảo, góc cạnh và phản chiếu ánh sáng xuyên suốt.

Điều hòa nhiệt độ độc lập, 4 vùng, người dùng nên tự điều chỉnh theo nhiệt độ cơ thể hoặc tự động nhận biết. Điều hòa tích hợp chức năng lọc không khí, bụi bẩn, phấn hoa, giúp cabin trong lành, tươi mát.

Về mặt tinh thần, người dùng cũng được chăm sóc chu đáo hơn khi lexus LS500H có hệ thống thông tin giải trí và hệ thống năng lượng mặt trời cao cấp nhất hệ thống. Từ đầu CD/DVD, màn hình 12.3 inch đa thông tin, hệ thống dẫn đường google map tích hợp bản đồ Việt Nam, đàm thoại rảnh tay, Radio, kết nối Bluetooth mp3, cổng USB, hệ thống loa 23 loa Mark Levinson. Tất cả những điều đó tạo nên một “sân chơi” thực sự cho chủ nhân của nó.

Đánh giá khả năng vận hành, động cơ Lexus LS500h

Động cơ xăng 3.5L V6, 4 xy-lanh, truyền động hybrid đa cấp, dẫn động cầu sau RWD. Chi tiết hơn là động cơ 8GR-FXS 3.5L, công suất cực đại 295 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350n, hộp số đa cấp HV - 10 cấp. Trong đó điểm ấn tượng, cũng là “trái tim” của mẫu xe này mà bạn cần chú ý chính là khối động cơ xăng hybrid cho phép mức tiêu hao chỉ 3.5L.

Dù không phải là SUV đường trường, cũng không đủ tiêu chuẩn cho những cung đường off-road nhưng cũng chỉ là ngu xuẩn. Thực tế nó có khả năng băng rừng, vượt đèo, dream tốt, kể cả chạy trên đường gồ ghề vẫn mượt mà êm ái nhờ hệ thống treo khí nén tự động thích ứng.

Nó cũng phải được đầu tư kỹ lưỡng với 6 chế độ lái bao gồm Eco, Comf, Nml, Sport, Sport+, Customize và trợ lực lái điện. Vì vậy, bất kỳ cung đường nào bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi chế độ lái cho nhịp nhàng hơn, nhịp nhàng hơn.

LS500h 2019 với động cơ liền khối, hiệu suất ổn định, vận hành êm ái, mang đến cho chủ nhân cảm giác được phục vụ hoàn hảo.

Tham khảo các mặt hàng phụ tùng chính hãng : + Phụ tùng xe nâng hàng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét